Nỗi ‘oan khuất’ ăn yến sào gây tăng cân

 by ysptadmin in Cẩm nang yến sào Leave a Comment

Nhiều người nghĩ rằng ăn yến sào gây tăng cân do hàm lượng dinh dưỡng cao. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cặn kẽ vấn đề này.

Ăn yến sào gây tăng cân vì nhiều dinh dưỡng?

Một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng cân đối là mong ước của mỗi người. Tuy nhiên, tình trạng thừa cân, béo phì đang trở nên phổ biến từ trẻ nhỏ, người trưởng thành đến người cao tuổi. Béo phì có thể dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áo cao, máu nhiễm mỡ. Điều này khiến người tiêu dùng cẩn thận hơn trong việc lựa chọn thực phẩm.

Tổ yến vốn nổi tiếng là thực phẩm bổ dưỡng. Bởi vậy, nhiều người lo lắng ăn yến sào gây tăng cân, lâu dần dẫn đến béo phì. Thậm chí, một số chị em phụ nữ loại bỏ yến khỏi danh sách món ăn để bảo vệ vóc dáng.

Điều đó có thật sự đúng, hay chỉ là suy đoán khiến người tiêu dùng bỏ lỡ loại thực phẩm quý, được mệnh danh là “vàng trắng” cho sức khỏe mọi lứa tuổi.

Thành phần dinh dưỡng trong tổ yến không gây tăng cân

Theo các chuyên gia thực phẩm, tổ yến chứa 31 nguyến tố dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể con người. Trong đó:

  • Hàm lượng Protein cao (50 – 60%) là nguyên tố chính cung cấ năng lượng cho cơ thể.
  • Axit aspartic sản sinh Globutin tăng cường hệ miễn dịch và kháng thể.
  • Threonine (2.69%) hỗ trợ chức năng gan, tăng cường miễn dịch, thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất cho cơ thể.
  • Isoleucine, Fructose giúp hồi phục sức khỏe sau ốm, bổ sung năng lượng cần thiết cho các bệnh nhân suy nhược.

Kết quả nghiên cứu chi tiết thành phần dinh dưỡng cho thấy yến sào hoàn toàn không chứa chất đường, chất béo. Đó là hai nguyên nhân chính gây nên tình trạng béo phì. Vì vậy, suy đoán ăn yến sào gây tăng cân, béo phì là thiếu căn cứ, thiếu chính xác.

Mặc dù tổ yến không gây tăng cân, nhưng người dùng không nên lạm dụng, nên ăn lượng phù hợp với cơ địa của mình và người thân.

Sản phẩm yến tinh chế thương hiệu Yến sạch Bình An Khang.

Ăn yến thế nào để giảm cân

Tổ yến không gây tăng cân, thậm chí còn hỗ trợ người dùng giảm cân, ăn kiêng để cơ thể nhẹ nhàng, vóc dáng cân đối hơn. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ yến là đủ năng lượng làm việc và hoạt động hiệu quả.

Bên cạnh đó, bạn cần kiểm soát lượng chất béo, chất đường trong thực đơn hàng ngày, tích cực bổ sung nước, rau xanh và có một chế độ thể thao, nghỉ ngơi hợp lý.

Tổ yến giúp người gầy tăng cân?

Dù không giúp tăng cân, nhưng yến sào sẽ trở thành cánh tay đắc lực của bạn để kiểm soát cân nặng của mình. Ăn yến sào giúp người gầy ăn ngon miệng hơn và đạt được số cân nặng cần thiết.

Bạn có thể sử dụng 3 – 5gr yến mỗi ngày, liên tục trong 2 – 3 tháng. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với thực đơn hợp lý, lỗi sống lành mạnh. Nếu thể trạng khó tăng cân thì cũng đừng nản chí, mà nên tiếp tục kiên trì sử dụng. Dù chưa tăng cân, nhưng sức khỏe của bạn chắc chắn được cải thiện, phòng ngừa bệnh tật hiệu quả.

Như vậy, ăn yến sào gây tăng cân là suy đoán vô căn cứ, thiếu chính xác. Tổ yến không gây tăng cân, béo phì, mà chỉ cải thiện sức khỏe, tăng sức đề khàng cho người sử dụng. Đừng quên đến Yến sạch Bình An Khang hoặc liên hệ tại đây để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp.

Chọn sức khỏe – Chọn Yến sạch Bình An Khang!

Truy cập Fanpage Yến sạch Bình An Khang

ysptadminNỗi ‘oan khuất’ ăn yến sào gây tăng cân

Leave Your Comment